Chính sách đổi trả: 0 tin

I - SẢN PHẨM MỚI

Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất

Phí đổi trả

+ 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng size,..)

+ Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thẻ đổi sang sản phẩm khác có giá trị tối thiểu bằng với giá trị sản phẩm lỗi (Không hỗ trợ hoàn tiền với sản phẩm thấp tiền hơn).

+ Thời gian xử lý và phản hồi thông tin đổi hàng là 2 ngày kể từ ngày tiếp nhận thông tin đổi hàng.

+ Đến đổi trực tiếp: khách hàng KHÔNG phải thanh toán chi phí đổi hàng.

+ Đổi qua dịch vụ giao nhận: khách hàng KHÔNG phải thanh toán chi phí đổi hàng.

Sản phẩm không lỗi

Phí đổi trả

+ Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tối thiểu bằng với giá trị sản phẩm cũ (KHÔNG hỗ trợ hoàn tiền với sản phẩm thấp tiền hơn).

+ Thời gian xử lý và phản hồi thông tin đổi hàng là 2 ngày kể từ ngày tiếp nhận thông tin.

+ Đến đổi trực tiếp: khách hàng KHÔNG phải thanh toán chi phí đổi hàng.

+ Đổi qua dịch vụ giao nhận: khách hàng chịu chi phí vận chuyển.

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

+ Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của ZSTYLE

+ Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

+ Sản phẩm bị trầy xước.

+ Không áp dụng đổi Sản phẩm.

=> ZSTYLE.COM hỗ trợ chuyển bảo hành theo mục II - Đối với sản phẩm đã qua sử dụng

Điều kiện đổi Sản phẩm:

 - Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 30% trên giá hoá đơn).

 - Sản phẩm đổi không thuộc chương trình ưu đãi giá trị: quà tặng sinh nhật, trúng thưởng gameshow,….

II. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG:

Hình thức xử lý

Phí đổi sản phẩm

ZSTYLE hỗ trợ chuyển bảo hành sản phẩm.

Thời gian bảo hành là 7 ngày kể từ ngày tiếp nhận xử lý.

+ Đến đổi trực tiếp khách KHÔNG phải thanh toán chi phí đổi hàng.

+ Đổi qua dịch vụ giao nhận: khách hàng chịu chi phí vận chuyển.

+ Tặng voucher mua hàng tại ZSTYLE có giá trị bằng 30% giá trên hóa đơn hoặc theo giá bán hiện tại của sản phẩm.

+ Sản phẩm sử dụng voucher phải là sản phẩm cùng dòng hàng.

+ Voucher KHÔNG được quy đổi thành tiền.

+ Đến đổi trực tiếp khách KHÔNG phải thanh toán chi phí đổi hàng.

+ Đổi qua dịch vụ giao nhận: khách hàng chịu chi phí vận chuyển.

Điều kiện đổi Sản phẩm:

 - Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 30% trên giá hoá đơn).

- Sản phẩm đổi không thuộc chương trình ưu đãi giá trị: quà tặng sinh nhật, trúng thưởng  gameshow,…. 

III. QUY TRÌNH ĐỔI SẢN PHẨM

Hình thức đổi sản phẩm

Chính sách bảo hành

Đến trực tiếp

+ Khách hàng mang sản phẩm cần đổi, bảo hành đến địa chỉ ZSTYLE và làm theo hướng dẫn của nhân viên.

+ Nhân viên ZSTYLE sẽ kiểm tra đánh giá sản phẩm và đưa ra hướng xử lý dựa theo quy định tại ZSTYLE.

Qua dịch vụ giao nhận

+ Khách hàng ra bưu điện gần nhất dửi lại sản phẩm cho ZSTYLE theo địa chỉ trên hóa đơn.

+ Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí gửi hàng vào (20k với chuyển thường 4-5 ngày).

+ Nhân viên ZSTYLE sẽ liên hệ với khách hàng  theo Số điện thoại đăng ký mua hàng để thông báo và đưa hướng xử lý dựa theo quy định của ZSTYLE ngay khi nhận được sản phẩm của khách hàng.

Lưu ý

+ Với các trường hợp lỗi do nhà sản xuất, ZSTYLE sẽ hoàn lại chi phí gửi hàng cho khách bằng hình thức nạp card điện thoại hoặc khấu trừ trực tiếp khi mua hàng lần tiếp theo.

+ Thời gian vận chuyển hàng sẽ tùy thuộc vào dịch vụ và gói cước khách yêu cầu.

 
IV. THÔNG TIN THÊM:
 
 -  ZSTYLE.COM triển khai sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy như trước đây.

 - Đối với khách hàng mua hàng từ thời gian này khách hàng không cần hóa đơn giấy và không bị trừ phí mất hóa đơn khi đổi sản phẩm.

 - Đối với các khách hàng mua hàng trước thời gian này, Khách hàng vẫn cần có hóa đơn khi đổi sản phẩm, nếu mất hóa đơn sẽ bị trừ phí theo quy định (10% giá trên hóa đơn).

Không có tin nào